Thứ Hai, 8 tháng 11, 2010

Thích Trí Huệ


ĐĐ.Thích Trí Huệ Thế danh Trần Minh Á Sinh: 25- 03- 1971 Quê quán: Cà Mau Tốt nghiệp: Đại Học Bách Khoa TP Hồ Chí Minh- Kỹ Sư Xây Dựng. Năm cuối Học Viện PGVN tại TP.HCM. Email: trihuehp@yahoo.com.vn

8 nhận xét:

  1. Xin hỏi lịch giảng của ĐĐ Ạ
    A DI ĐÀ PHẬT

    Trả lờiXóa
  2. đối với tôi cảm thấy rất có duyên với thầy! chỉ cần nghe thầy giảng dạy bình kinh tôi cảm thấy trí huệ của tôi ngày càng sáng suốt, cuộc sống ngày càng an lạc , cám ơn thầy đã đến với cõi ta bà lắm phiền não này để giúp chúng sanh biết khỗ và thoát khổ về nương nhờ nơi cửa phật!

    Trả lờiXóa
  3. Nam mô Bổn Sư Thich Ca Mâu Ni Phật. Kính Bạch Thầy. Con xin cám ơn Thầy vì nghe lời giảng của Thầy bất cứ bài giảng nào, con đều thầy lòng minh nhẹ nhàng, và giúp rất nhiều điều bổ ích trong việc tu thân tích phước trong con, Con xin sám hối tất cả những Sân si, hẹp hòi của mình khi xưa, làm một phật tử có lòng bao dung, hoan hỉ vị tha như lời thầy. con tin tưởng tuyệt đối vào sự gia trì của Hộ phấp thường ủng hộ chúng con. Kính chúc Thầy Pháp thể kinh an, thân tâm thường lạc tinh tấn trên con đường bồ đề, là cây cổ thụ dẫn dắt hàng phật tử chúng con nương theo. Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni phật.

    Trả lờiXóa
  4. Nam mô A Di Đà Phật! Kính bạch thày, bài giảng của thày đúng là thuốc giúp con khi gặp phiền não và stress!từ khi nghe thày giảng con bắt đầu đam mê nghe kinh! Mong gặp Thày một lần trong đời!

    Trả lờiXóa
  5. Nam mô A Di Đà Phật. Kính bạch thầy khi con nghe pháp của thầy trong thân tâm con rất an vui và bình an. nhưng con mong gặp thầy và hỏi một số khúc mắc trong con.
    Nam mô A Di Đà Phật

    Trả lờiXóa
  6. Cho con hỏi cơ duyên nào mang thầy đến với phật pháp? Lúc nghe thầy giảng con đoán biết được kiến thức về khoa học của thầy rât cao. Con cảm thấy mình có duyên khi nghe thầy giảng con sáng ra nhiều điều còn nữa là con cũng học dhbk tphcm.

    Trả lờiXóa
  7. Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật. Kính bạch thầy trước đây con sân si giữ lắm, vậy mà từ khi vô tình nghe bài giảng của thầy trên internet con thấy hay quá nên rảnh là con mở Pháp của thầy lên con nghe và cũng nhờ vậy con đã buông bỏ và sống an lạc rất nhiều. Cám ơn thầy đã ban phát cho chúng con những lời vàng ngọc. Kính chúc thầy có thật nhiều sức khỏe để ban phát niềm an lạc cho chúng sinh. Nam Mô A Di Đà Phật.

    Trả lờiXóa
  8. Con thấy tra Google thấy tiểu sử phật học của thầy con kg hiểu thầy qua lớp nào ở trường Phật học?Tiểu sử Thầy Thích Trí Huệ

    Ở ngôi chùa Pháp Tạng có một vị trụ trì mà ai cũng kính trọng, yêu mến. Thầy có pháp danh là Thích Trí Huệ, thầy danh là Trần Minh Á, sinh ngày : 25-03-1971 tại Cà Mau. Thầy tốt nghiệp: Đại Học Bách Khoa TP Hồ Chí Minh ngành Kỹ Sư Xây Dựng.

    Trả lờiXóa